Đổi trả & Bảo hành

I. Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi và không được đổi trả hàng:

1.1. Được đổi trả hàng:
   - Khi giao nhận hàng, nếu có sản phẩm bị lỗi, hư hỏng thì bên bán hàng có trách nhiệm kiểm tra và thay đổi phụ kiện hoặc sản phẩm khác cho khách hàng.
   - Khi nhận hàng, hàng hóa có vấn đề bị lỗi, hư hỏng xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng.

1.2. Không được đổi trả hàng:
   - Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất có công đoạn phải lắp ráp như giường, tủ áo, nội thất sản xuất theo yêu cầu.
   - Sử dụng sản phẩm quá 7 ngày kể từ ngày giao hàng và lắp đặt sẽ không được đổi trả với bất kỳ lý do nào.
   - Không trả hàng trong trường hợp hàng hóa không có vấn đề về màu sắc, chất lượng hoặc thiếu không gian lắp đặt.
   - Xin lưu ý không nên tự ý sửa sản phẩm và để đồ quá nặng lên trên sản phẩm, không để sản phẩm Han Gallery ở nơi có nhiều nước / nhiệt độ cao. (trường hợp này thì không được trả hàng).
   - Mua hàng trưng bày tại showroom.

1.3. Chi phí đổi trả hàng:

Nếu có ý định hủy đơn hoặc đổi sang sản phẩm khác, Quý Khách vui lòng thông báo với chúng tôi ít nhất 1 ngày trước ngày hẹn giao hàng. Các trường hợp hủy đơn/đổi trả trong hoặc sau ngày giao hàng sẽ phát sinh phí phạt như sau:

1.3.1. Đối với khách hàng đã thanh toán trước toàn bộ giá trị đơn hàng khi đặt hàng
Hủy đơn/đổi trả trong ngày giao hàng thì khách hàng sẽ bị khấu trừ 15% tổng giá trị đơn hàng và Han Gallery sẽ hoàn tiền còn lại cho khách hàng.

1.3.2. Đối với khách hàng đặt cọc trước 15% giá trị đơn hàng

Hủy đơn/đổi trả trong ngày giao hàng thì khách hàng sẽ bị mất 15% tiền cọc và không được hoàn lại.

1.3.3. Yêu cầu hoàn tiền/đổi trả trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng:
   - Trường hợp chưa mở bao bì sản phẩm, khách hàng sẽ bị khấu trừ 20% tổng giá trị đơn hàng và Han Gallery sẽ hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
   - Trường hợp đã mở bao bì sản phẩm, khách hàng sẽ bị khấu trừ 40% tổng giá trị đơn hàng với sản phẩm không lắp ráp. Đối với mặt hàng nệm và sản phẩm đã được lắp ráp thì sẽ không được đổi trả.

1.3.4. Yêu cầu hoàn tiền/đổi trả sau 7 ngày sau khi giao hàng sẽ không được xử lý bởi bất kỳ lý do nào. Nếu sản phẩm gặp vấn đề về kỹ thuật, chúng tôi sẽ kiểm tra và áp dụng chính sách bảo hành.

 

II. Quy định bảo hành

- Han Gallery giao hàng đến địa chỉ và giao đúng ngày khách hàng đã chỉ định, và bán hàng bảo đảm chất lượng hàng hóa theo đúng phiếu thông tin chất lượng dán trên sản phẩm.
- Han Gallery bảo hành 1 (một) năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt.

- Một số sản phẩm được bảo hành riêng biệt: 

  • Nệm bảo hành 10 năm
  • Giường bảo hành 1 năm
  • Sofa bảo hành 1 năm
  • Bảo hành miễn phí với các lỗi kỹ thuật sản xuất trong suốt thời gian bảo hành.

- Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho Han Gallery qua Fanpage hoặc Hotline: 036 516 1346.
- Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với Han Gallery để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

 

III. Chính sách bảo hành

3.1. Quy trình bảo hành:
     - Khách hàng cung cấp thông tin: Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: hangalleryvn@gmail.com

     - Han Gallery tiếp nhận thông tin bảo hành:
Han Gallery sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 036 516 1346 Han Gallery sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

     - Tiếp nhận sản phẩm bảo hành: Han Gallery sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

     - Bảo hành sản phẩm: Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, Han Gallery sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Han Gallery nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, Han Gallery sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.
- Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Han Gallery sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
- Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

3.2. Điều kiện bảo hành:
     - Han Gallery sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
     - Sản phẩm vẫn còn trong thơi gian bảo hành 1 năm và còn phiếu nhận hàng từ Han Gallery.
    - Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí bên Han Gallery báo giá.
     - Không bảo hành miễn phí trong trường hợp khách hàng tự ý sửa và lắp ráp.

3.3. Sửa chữa & thay thế:

- Trong thời gian bảo hành miễn phí nếu khách hàng sơ suất làm hư sản phẩm thì phải chịu chi phí phát sinh sửa chữa.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Miễn phí nội thành TP.HCM và Bình Dương

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành từ 8 năm tùy sản phẩm Nệm, 1 năm sản phẩm Giường

icon

Lắp đặt

Nhân viên HanGal sẽ trực tiếp lắp đặt cho khách hàng